แบ่งตัวบ่งชี้การประเมินเป็น 3 ส่วน ได้แก่
- ส่วนที่ 1 ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินตามองค์ประกอบคุณภาพของ สกอ.
- ส่วนที่ 2 ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินตามมาตรฐานการประเมินคุณภาพของ สมศ.
- ส่วนที่ 3 ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินตามอัตลักษณ์ของสถาบัน
ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายใน
ส่วนที่ 1 ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินตามองค์ประกอบคุณภาพของ สกอ.1.1 องค์ประกอบที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผนดำเนินการ
1.2 องค์ประกอบที่ 2 การเรียนการสอน
1.3 องค์ประกอบที่ 3 กิจกรรมการพัฒนานิสิตนักศึกษา
1.4 องค์ประกอบที่ 4 การวิจัย
1.5 องค์ประกอบที่ 5 การบริการทางวิชาการแก่สังคม
1.6 องค์ประกอบที่ 6 การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
1.7 องค์ประกอบที่ 7 การบริหารและการจัดการ
1.8 องค์ประกอบที่ 8 การเงินและงบประมาณ
1.9 องค์ประกอบที่ 9 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ
1.10 องค์ประกอบที่ 10 สถานศึกษา 3 ดี (3D)
ส่วนที่ 2 ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินตามมาตรฐานการประเมินคุณภาพของ สมศ.
2.1 มาตรฐานที่ 1 มาตรฐานด้านคุณภาพบัณฑิต
2.2 มาตรฐานที่ 2 มาตรฐานด้านงานวิจัยและงานสร้างสรรค์
2.3 มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการบริการวิชาการ
2.4 มาตรฐานที่ 4 มาตรฐานด้านการพัฒนาสถาบันและบุคลากร
2.5 มาตรฐานที่ 5 มาตรฐานด้านหลักสูตรและการเรียนการสอน
2.6 มาตรฐานที่ 6 มาตรฐานด้านระบบการประกันคุณภาพ
ส่วนที่ 3 ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินตามอัตลักษณ์ของสถาบัน
3.1 อัตลักษณ์ที่ 1 แหล่งความรู้สากล
3.2 อัตลักษณ์ที่ 2 สร้างคนคุณภาพ
-ร่าง- ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมิน ปีการษศึกษา 2553 (มิถุนายน 2553)
*.* คลิ๊กรายละเอียดที่นี่*.*
(ได้รับร่างฯ ดังกล่าวจากสำนักประกันคุณภาพการศึกษา มพย. เลขรับ 307/53 วันที่ 9 ก.ค. 2553)